Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Vợ chồng chỉa súng vào người biểu tình BLM trước đây vừa khoe mua súng mới sau khi bị tịch thu súng

Mặc dù đã bị tịch thu vũ khí vì chĩa súng vào người biểu tình Black Lives Matter vào năm ngoái, nhưng cặp đôi ở tiểu bang Missouri đã sẵn sàng để mua thêm khẩu súng trường AR-15 mới.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 21/06/2021 03:33 PM
Vợ chồng chỉa súng vào người biểu tình BLM trước đây vừa khoe mua súng mới sau khi bị tịch thu súng
Mark và Patricia McCloskey khoe mua thêm súng - Nguồn: Twitter.

Hôm thứ Bảy ngày 19 tháng 6, Mark và Patricia McCloskey đã đăng một bức ảnh về khẩu AR-15 mới ở St. Louis, tiểu bang Missouri mà vợ chồng họ định mua, bất chấp rằng trước đó họ đã bị tịch thu vũ khí vì chĩa súng vào những người biểu tình Black Lives Matter.

"Hãy nhìn xem khẩu AR mới của tôi!" Mark McCloskey đã tweet cùng với hai bức ảnh: một bức chụp cùng với chủ cửa hàng súng và một bức chụp cùng vợ, Patricia. Trong cả hai bức ảnh, Mark McCloskey đang cầm một khẩu súng trường AR-15.

Bức ảnh được đưa ra chỉ hai ngày sau khi McCloskeys nhận tội với các tội danh liên quan đến vụ việc xảy ra vào mùa hè năm ngoái vì chĩa súng vào những người biểu tình Black Lives Matter, những người đã phá đổ cổng sát và bỏ qua biển báo "Không xâm phạm" trên khu đất của họ.

Những khẩu súng mà cặp đôi này sử dụng trong cuộc biểu tình vào năm ngoái đã bị tịch thu và sẽ bị tiêu hủy. Nhưng McCloskeys không bị cấm mua vũ khí mới.

#missouriViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)