Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Xả súng đẫm máu tại trường đại học ở Czech, ít nhất 15 người thiệt mạng

Vụ xả súng được coi là đẫm máu nhất từ trước đến nay tại Czech, khiến ít nhất 15 người thiệt mạng và 30 người khác bị thương. Hung thủ là một sinh viên của trường và đã bị tiêu diệt.
Thế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 22/12/2023 01:53 AM
Xả súng đẫm máu tại trường đại học ở Czech, ít nhất 15 người thiệt mạng
Đại học Charles, nơi xảy ra vụ xả súng đẫm máu.

Tối thứ Năm ngày 21 tháng 12, Cảnh sát Czech cho biết một vụ xả súng đã xảy ra trong tòa nhà khoa nghệ thuật thuộc Đại học Charles ở thủ đô Prague vào khoảng 14 giờ cùng ngày (theo giờ địa phương). Tay súng được xác định là sinh viên của trường và đã bị cảnh sát tiêu diệt.

Theo truyền thông Czech, có ít nhất 15 người thiệt mạng, gồm cả tay súng, và hơn 30 người bị thương trong vụ việc.

Cảnh sát trưởng Martin Vondrasek mô tả vụ xả súng là "tội ác khủng khiếp" và toàn bộ nạn nhân đều thiệt mạng bên trong tòa nhà. Theo truyền thông Czech, một số nạn nhân là bạn học của tay súng.

Theo ông Vondrasek, cảnh sát phát hiện nghi phạm có một "kho vũ khí và đạn". Cảnh sát tin rằng Kozak chính là nghi phạm giết cha mình, sau khi thi thể của cha nghi phạm được tìm thấy ở làng Hostoun, vùng Kladno, phía tây Prague.

Ngoài ra, giới chức Czech tin rằng Kozak cũng đã giết một nam thanh niên và con gái hai tháng tuổi của nạn nhân trong một khu rừng ngoại ô phía đông Prague ngày 15 tháng 12. Bộ trưởng Nội vụ Czech Vit Rakusan cho biết không có mối liên hệ nào giữa vụ xả súng và "khủng bố quốc tế".

#xả súng#czech#đại học charlesViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)