Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Xe tải chở người di cư bất hợp pháp bị lật ở Mexico khiến 49 người chết và khoảng 40 người bị thương

Chiếc xe tải chở hàng trăm người di cư bất hợp pháp bị lật khi đâm vào tường chắn trên đường. Vụ tai nạn đã khiến 49 người chết và khoảng 40 người bị thương.
Thế Giới
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 10/12/2021 08:24 AM
Xe tải chở người di cư bất hợp pháp bị lật ở Mexico khiến 49 người chết và khoảng 40 người bị thương
Hình ảnh chiếc xe tải chở người di cư bị lật ở Mexico - Nguồn: Reuters.

Một vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe tải chở người di cư bất hợp pháp bị lật khi va chạm với một chiếc xe khác rồi đâm vào tường chắn tại một khúc cua nguy hiểm bên ngoài thành phố Tuxtla Gutierrez, Mexico.

Vụ tai nạn đã khiến 49 người tử vong và khoảng 40 người bị thương, trong đó một số người đang nguy kịch. Các cơ quan cấp cứu ở tiểu bang Chiapas của Mexico xác nhận hầu hết nạn nhân thiệt mạng là người di cư từ khu vực Trung Mỹ.

Hãng tin Sputnik cho biết, chiếc xe tải bị tai nạn chở khoảng 150 - 200 người di cư. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ quốc tịch của những người này.

Rutilio nói:

Thống đốc tiểu bang Chiapas - Rutilio Escandón, Mexico đã gửi lời chia buồn đến các nạn nhân. “Tôi đã chỉ đạo chăm sóc kịp thời cho những người bị thương. Lực lượng hành pháp sẽ điều tra và tìm ra người chịu trách nhiệm trong vụ tai nạn.

#mexicoViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)