Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Xe Trung Quốc sản xuất cho thị trường Châu Phi nhận 0 điểm về độ an toàn của Global NCAP

Một mẫu xe tải của hãng xe hơi Trung Quốc không được trang bị túi khí đã nhận điểm 0 qua bài thử nghiệm va chạm theo tiêu chuẩn Global NCAP.
Thế GiớiCông Nghệ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 06/12/2020 01:41 PM
Xe Trung Quốc sản xuất cho thị trường Châu Phi nhận 0 điểm về độ an toàn của Global NCAP

Mới đây, mẫu xe bán tải Steed 5 của hãng xe Greet Wall (Trường Thành) của Trung Quốc, đã đạt được điểm "zero" (0 điểm) sau khi tham gia thử nghiệm va chạm của Global NCAP, một hệ thống đánh giá độ an toàn, chất lượng xe hơi.

Phiên bản tham gia đánh giá của mẫu xe Steed 5 là phiên bản tiêu chuẩn không túi khí, được bán với giá từ $13,400 tại thị trường Nam Phi. Phiên bản cao cấp hơn có túi khí sẽ có giá $15,000, $17,500 và $19,500.

Không chỉ không có túi khí, mà mẫu xe này còn thiếu những tính năng an toàn khác như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và phân bổ lực phanh điện tử (EBD).

Trong video thử nghiệm, chiếc xe này lao vào vật cản với tốc độ 64km/h, đã bị bung vô lăng, biến dạng hoàn toàn sau khi va chạm.

Kết quả của cuộc thử nghiệm tệ đến nỗi một bài viết trên trang Motor1 đã nhận xét rằng: "Năm 2021 sắp tới rồi vậy mà vẫn còn những chiếc xe tải không có nổi những tính năng an toàn cơ bản nhất".

#trung quốc#xe hơi trung quốcViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)