Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Người biểu tình kéo đến trước nhà bà Pelosi để phản đối sau vụ bê bối bà đi làm tóc giữa dịch COVID-19

Sau khi việc bà Nancy Pelosi, Chủ tịch Hạ viện tới một tiệm làm tóc ở San Francisco, tiểu bang California được công khai, đã có nhiều ý kiến chỉ trích và người biểu tình tụ tập trước nhà để phản đối bà.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 07/09/2020 12:22 PM
Người biểu tình kéo đến trước nhà bà Pelosi để phản đối sau vụ bê bối bà đi làm tóc giữa dịch COVID-19
Hình ảnh Chủ tịch hạ viện Nancy Pelosi đi làm tóc và người biểu tình trước nhà bà.

Hôm thứ Năm tuần vừa rồi, hơn một chục người biểu tình đã tụ tập bên ngoài nhà Chủ tịch Hạ viện thuộc đảng Dân chủ, bà Nancy Pelosi ở San Francisco, tiểu bang California để thể hiện sự phản đối về việc bà Pelosi tới một salon tóc trong thành phố.

Cuộc biểu tình diễn ra sau khi video quay cảnh bà Pelosi tới tiệm tóc eSalonSF vào thời điểm các cơ sở kinh doanh vẫn phải đóng vì đại dịch COVID-19 được công khai.

Hình ảnh người biểu tình treo máy sấy tóc trước nhà bà Pelosi (Chụp từ video Jessica Christian chia sẽ)Hình ảnh người biểu tình treo máy sấy tóc trước nhà bà Pelosi (Chụp từ video Jessica Christian chia sẽ)

Một vài người biểu tình, được mô tả là "những khách hàng giận dữ" đã thực hiện một số hành động để nhạo báng bà Pelosi, như gài đồ uốn tóc lên đầu. Thậm chí, còn có những người treo máy sấy và máy uốn tóc lên trên cây ở bên ngoài bà Pelosi để bày tỏ sự thất vọng.

Một trong những người biểu tình, nói rằng:

Những gì mà bà Pelosi đã làm như một cái tát thẳng vào mặt không chỉ chủ tiệm mà mọi phụ nữ, mọi đàn ông, mọi người thất nghiệp ở California, những người bị mất việc làm và mất kế sinh nhai, nhiều người trong số họ là bạn của tôi.

Các tiệm làm tóc ở San Francisco đã phải đóng cửa từ tháng 3 theo lệnh của thành phố và chỉ được mở cửa trở lại vào ngày 1 tháng 9, nhưng chỉ được phép phục vụ các dịch vụ tạo mẫu tóc ngoài trời.

Trong một đoạn video do phóng viên Jessica Christian của SF Chronicle đăng tải, cho thấy một nhóm người biểu tình đã treo cờ Mỹ lên một cái cây ở bên ngoài toà nhà và tuyên bố nó là "Cây của sự tự do".

Ngoài ra, một video khác cho thấy những người biểu tình quây thành một vòng tròn và hô hào.

#california#nancy pelosiViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)